2101553 Túi tote nữ - túi vải đeo vai chất vải thô mềm dày dặn basic thời trang ulzzang

Túi Ví Nữ > Túi tote || 2101553 Túi tote nữ - túi vải đeo vai chất vải thô mềm dày dặn basic thời trang ulzzang
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu 2101553 Túi tote nữ - túi vải đeo vai chất vải thô mềm dày dặn basic thời trang ulzzang


“Đôi giày làm nên người đàn ông, túi xách làm nên người phụ nữ". Túi xách là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của các bạn trẻ dù là nam hay nữ, nó đại diện cho phong cách, cá tính của bạn.
Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần chanh xả thì chiếc túi này đích xác là một lựa chọn hoàn hảo dành cho cho bạn !!!

MÔ TẢ SẢN PHẨM:
TÊN SẢN PHẨM: 2101553 TÚI TOTE ST VINCE
✔ Kích thước: Cao 29 cm, Ngang 44 cm (để vừa A4)
✔ Chất liệu: Vải canvas, thô, mềm
✔ Màu sắc : Be
✔ Bảo hành: KHÔNG HỖ TRỢ BẢO HÀNH

Với thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt - phù hợp với mọi loại phong cách, chiếc túi nhà Mon sẽ giúp outfit của bạn trở nên nổi bật mà không cần tốn công, tốn sức.
Hãy nhanh tay sở hữu cho mình chiếc túi xinh xắn này nha 😘

👉👉 LƯU Ý: - Toàn bộ ảnh sản phẩm là ảnh do MON tự chụp, trên ảnh có gắn logo của MON.
Do ảnh hưởng của các yếu tố như ánh sáng, thiết bị chụp và một số tác nhân khác, ảnh sản phẩm có thể chênh lệch từ 1-3% so với màu sắc thật. Mong khách hàng hiểu và thông cảm cho MON ạ.Nhân viên đo tay nên bảng size của sản phẩm có thể sai số từ 1-3cm. Thông số SP ở trên chỉ là tương đối, vì còn phụ thuộc vào chiều cao của bạn. Shop khuyến khích bạn nên lấy số đo của sản phẩm bạn đang mặc để so sánh với sản phẩm của shop ạ
CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM TẠI MON:
- Shop CHỈ HỖ TRỢ đổi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc do shop gửi nhầm sản phẩm ( shop hỗ trợ toàn bộ phí ship ) và đổi size (áp dụng cho sản phẩm có size, shop không hỗ trợ phí ship, đổi trực tiếp tại cửa hàng), KHÔNG HỖ TRỢ đổi màu, mẫu hoặc đổi do không ưng ý.- Thời gian đổi sản phẩm: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Lưu ý: Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên tem mác, chưa qua sử dụng, giặt tẩy, không bị bẩn hoặc hư hỏng do tác nhân bên ngoài.
Mời các bạn ghé 2 cơ sở của shop xem trực tiếp và thử đồ nha ❤
👉 29 Hồ Đắc Di, Hà Nội
👉 286 Nguyễn Trãi, Hà Nội ( Gần cổng trường Đại Học Hà Nội)


❤️Cảm ơn quý khách đã ghé thăm và ủng hộ MON!
#tuixach #tuixachnu #tuixachdep #tuixachdeocheo #tuixachnucaocap #tuideocheo #tuideocheonu #tuideocheonu #tuideocheonudichoi #tuixachdeocheonudepdichoicaocap #tuideocheonumini #tuideocheonudihoc #tuinu #tuixachnuhanghieu #tuixachnugiare #tuixachnuhanquoc #tuixachnucongso #tuinudep #tuideovai #tuikepnach #mon #monstorehanoi

Giá OIL
Liên kết: Kem nền đa năng Power Perfection BB Cream SPF37 PA++ fmgt The Face Shop (20g)